ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมคุยกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ เพิ่มเติมเกี่ยวกับตำแหน่งผู้จัดการทีม

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เตรียมคุยกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ เพิ่มเติมเกี่ยวกับตำแหน่งผู้จัดการทีม

ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ พร้อมที่จะเจรจาแบบตัวต่อตัวกับ หลุยส์ เอ็นริเก้ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของพวกเขา ซึ่งตอนนี้ ท็อตแนม ฮอตสดเปอร์ ก็กำลังอยู่ในเส้นทางการค้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามารับหน้าที่ต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ถูกไล่ออกจากสโมสรในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ในตอนนี้ คริสเตียน สเตลลินี อดีตผู้ช่วยโค๊ชของ อันโตนิโอ คอนเต้ กำลังรับหน้าที่คุมทีมชั่วคราว แต่เขาพาทีมเก็บชัยชนะได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นจากการคุมทีมไปแล้วทั้งหมด 3 เกมในเดือนนี้ เขาได้ออกมาวิจารณ์สภาพจิตใจของทีมอย่างเปิดเผยหลังเกมที่แพ้ บอร์นมัธ ไปด้วยสกอร์ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขาได้สะท้อนความรู้สึกจากการแถลงข่าวครั้งสุดท้ายของ อันโตนิโอ คอนเต้ ก่อนถูกไล่ออก

ก่อนหน้านี้รายงานข่าวในต่างประเทศได้รายงานว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ คือคนที่ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สนใจที่จะพูดคุยด้วยเกี่ยวกับตำแหน่งผู้จัดการทีมที่ว่างอยุ่ และหลังจากการพูดคุยในเชิงบวกกับเอเยนต์ของเขา พวกเขาพร้อมที่จะนั่งคุยกับอดีตกุนซือของ บาร์เซโลน่า และทีมชาติสเปน

หลุยส์ เอ็นริเก้ มีความสุขที่ได้พูดคุยกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ แม้ว่าคู่ปรับอย่าง เชลซี จะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการเชื่อมโยงกับงานกุนซือของพวกเขาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม นอกจากนี้ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ก็เป็นอีกคนที่ได้พูดคุยกับ เชลซี ในตำแหน่งผู้จัดการทีมด้วย และในขณะเดียวกันเขาก็อยู่ในเรดาร์ของ สเปอร์ส ด้วยเช่นกัน แต่ว่า ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ยังไม่มั่นใจเกี่ยวกับแนวทางของสโมสรที่ตอนเหนือของลอนดอน