“ถั่วน้อย” ยอมรับ การย้ายออกจากมาดริด ทำให้ชีวิตตัวเองเปลี่ยนไป

“ถั่วน้อย” ยอมรับ การย้ายออกจากมาดริด ทำให้ชีวิตตัวเองเปลี่ยนไป

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าระดับจอมเก๋าของทีม แอลเอ แกแล็กซี ได้ยอมรับว่าการย้ายออกจากเรอัล มาดริด ทำให้เขามองชีวิตแตกต่างออกไปจากเดิมเป็นอย่างมาก

“ชิชาริโต้” ได้ย้ายไปเข้าร่วมทีม เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวหลังจากที่เขาไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่เขาจะได้ออกเดินทางไปค้าแข้งกับทีม ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในลีกเยอรมนีในที่สุด ซึ่งที่นั่นเขาทำผลงานได้ดี แล้วก็ได้ย้ายกลับมาพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง เพื่อเล่นให้กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ด

“ช่วงเวลาสำคัญแห่งชีวิตของผมมีอยู่สองช่วง ช่วงแรกก็คือตอนอยู่กับ เรอัล มาดริด ยิ่งตอนที่ผมย้ายออกจากเรอัล มาดริดเพื่อไปเล่นให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ผมคิดเยอะมากเลยนะ” เขาอธิบาย

ในขณะนั้น ผมต้องคุยกับตัวเอง ผมได้รับรู้แล้วว่าตัวเองกำลังเล่นอยู่ในสถานที่ที่ดีที่สุด ไม่มีสโมสรใดที่ดีไปกว่าสโมสรเรอัล มาดริดอีกแล้ว เท่าที่ผมเคยเล่นให้”

“ผมเคยไปเล่นให้ที่นั่นและยิงประตูได้มากมายมาแล้ว และจากนั้นผมก็อดนึกถึงช่วงเวลาก่อนๆหน้านั้นไม่ได้ ผมยิงประตูได้ในฟุตบอลโลก, ฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก, แชมเปี้ยนส์ลีก, ได้เข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีก …”

ในขณะนั้น ผมเริ่มมองมันยังอีกมุมที่แตกต่างออกไป ลองมองจากอีกมุมมองหนึ่ง ผมตระหนักว่าผมประสบความสำเร็จมากกว่าที่ผมคิดไว้ แต่ผมกลับรู้สึก ผมยังทำอะไรได้อีกเยอะ”

“ผมโอเคดีกับชีวิตที่มาดริด แต่การย้ายออกไปก็คือจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ผมเจอกับความรุ่งโรจน์อีกแบบเช่นกัน”