ผลงานโคตรปลื้มครับ! พี่แจ้รับ สุดปลื้มกับฟอร์มของทีม หลังมาดริดไล่ยำอัลเมเรีย

ผลงานโคตรปลื้มครับ! พี่แจ้รับ สุดปลื้มกับฟอร์มของทีม หลังมาดริดไล่ยำอัลเมเรีย

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือมากแชมป์ของทีม เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเปลื้มกับผลงานของทีม หลังจากคว้าชัยชนะเหนืออัลเมเรีย ทีมจอมเขี้ยวลากดินได้สำเร็จ

เรอัล มาดริด ดูจะมีความสุขกับชัยชนะ 4-2 ที่พวกเขามีเหนือ อัลเมเรีย เพื่อที่พวกเขาจะได้กลับสู่เส้นทางแห่งการลุ้นแชมป์ลีก และลุ้นคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ครั้งแรกของสโมสรอีกครั้ง

อันเชล็อตติ ได้กล่าวว่า “ทีมชุดนี้ของพวกเรามีความอันตรายมาก โดยเฉพาะกับเกมรุก เรามีนักเตะที่อุดมไปด้วยคุณภาพ อย่างรายของ วินี่, เบนเซม่า และโรดรีโก้ เพราะพวกเขาเล่นด้วยกันมานาน ยิ่งเล่นก็ยิ่งเข้าขากันดีมาก”

“เมื่อได้ครองบอล เกมรุกของพวกเราก็ยิ่งอันตราย ทำปัญหาให้กับเกมรับของอีกฝั่งได้มากขึ้น”

“ผมรู้ดีว่าทีมของเราสามารถเล่นเกมรับได้ดีเช่นกัน แต่สิ่งที่ผมไม่เข้าใจคือเราเสีย 6 ประตูใน 2 เกมไปได้ยังไง เกิดอะไรขึ้น?”

“เราทำได้ดีมากหลังจากที่เราเสียการครองบอล และหลังจากที่เราทำประตูทิ้งห่างไปได้ 3-0 ดูเหมือนว่าสมาธิของเราก็จะหลุดลอยไปไกลหน่อยนะ และเราก็ปล่อยให้พวกเขายิงประตูใส่เราจนได้ ผมโกรธ แล้วก็ได้ว้ากไปในห้องแต่งตัวแล้ว”

“พอเรากลับมาลงเล่น เราทำประตูทิ้งห่างไปเป็น 4-1 แต่จากนั้นเราก็เสียสมาธิอีกครั้ง และพวกเขาทำประตูได้อีกครั้ง มันเป็นสัญญาณที่ดีเมื่อเราเสีย 2 ประตูในช่วงเวลาสั้น ๆ มันจะไม่เกิดขึ้นอีกในเกมต่อไป ที่กำลังจะมาถึงของเรา”

“นักเตะทุกคนพร้อมลงเล่น แต่ก็ต้องพักด้วยเช่นกัน วันนี้ผมพัก บัลเบร์เด้ ที่เจ็บเท้า และ การ์บาฆาล อีกราย ผมมีความคิดที่จะพักผู้เล่นอีกหลายคนในวันอังคาร”

“เกมในวันอังคารมีความซับซ้อนและเราจะต้องเจอกับคู่ต่อสู้ที่รับมือยากหน่อย แต่ผมยืนยันว่าผมจะพักผู้เล่นที่เหนื่อยล้า เพื่อรักษาความสดของพวกเขาไว้”